...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh
Thông tin xb: H.: Văn hóa thông tin, 2005
Mô tả vật lý: 461tr, 22cn
Tóm tắt: Nhận thức về thương hiệu để khẳng định vị thế hàng hoá Việt Nam cùng với thiết kế, xây dựng mô hình thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, hiểu biết chất lượng sản phẩm của thương hiệu..., là tài liệu tham khảo cho các cơ quan quản lí nhà nước, các cán bộ nghiên cứu và các nhà doanh nghiệp
Từ khóa: Quản lí kinh tếMarketingThương hiệuQuản líHàng hoáKinh tếThương mạiViệt Nam

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất