...
Phân loại DDC: 658
Tác giả: Nguyễn Đình Phan
Thông tin xb: H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012
Mô tả vật lý: 438tr.
Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lí chất lượng. Tổng quát về khách hàng và đánh giá sự thoả mãn của khách hàng, phân tích chất lượng sản phẩm, quản trị chất lượng, quản trị chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hoá, đảm bảo và cải tiến chất lượng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, đo lường, chi phí và kiểm soát chất lượng...
Từ khóa: Doanh nghiệpGiáo trìnhQuản trị Kinh doanhQuản trị chất lượngChất lượngQuản trịKinh tếQuản trị du lịchLogistics

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất