...
Phân loại DDC: 658
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thông tin xb: H.: Tài chính, 2016
Mô tả vật lý: 516tr., 21cm
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, thấu hiểu mối quan hệ và markeing mối quan hệ, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.
Từ khóa: Quản trị kinh doanhQuản trịQuan hệKhách hàngViệt NamMarketingKinh tế tài nguyên

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất