...
Phân loại DDC: 382
Tác giả: Trần Minh Đạo
Thông tin xb: H,: Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
Mô tả vật lý: 263tr., 21cm
Tóm tắt: Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Trình bày về marketing xuất - nhập khẩu
Từ khóa: MarketingGiáo trìnhThương mại quốc tếTiếp thịThị trườngLogisticsKinh tế tài nguyên

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất