...
Phân loại DDC: 338.4068
Tác giả: Phạm Xuân Hậu
Thông tin xb: H.: Thống kê, 2011
Mô tả vật lý: 294tr., minh họa, 24cm
Tóm tắt: Cung cấp các kiến thức khái quát về quản trị chất lượng dịch vụ; thiết kế, đánh giá và quản trị lỗ hổng chất lượng dịch vụ; hệ thống phân phát dịch vụ; nhân tố con người trong quản trị chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của dịch vụ...
Từ khóa: Quản trị Du lịchQuản trị nhân lựcQuản trị Khách sạnQuản trị kinh doanhGiáo trìnhLogisticsQuản trịChất lượngDu lịchDịch vụ

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất