...
Phân loại DDC: 659.2
Tác giả: Gregory, Anne
Thông tin xb: Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2017
Mô tả vật lý: 270tr.: hình vẽ, bảng, 21cm
Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối tượng công chúng và thông điệp, chiến lược và chiến thuật, khung thời gian và nguồn lực, đánh giá và rà soát.
Từ khóa: Quan hệ công chúngQuản líMarketingKế hoạch

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất