...
Phân loại DDC: 338.4
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thông tin xb: H.: Tài chính, 2016
Mô tả vật lý: 454tr., 20cm
Tóm tắt: Nội dung của quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ tổng quan Marketing khách hàng tổ chức, đến mối quan hệ giữa người mua và người bán, quản trị mối quan hệ B2B, mua hàng và hành vi khách hàng, dịch vụ B2B, quản trị chuỗi cung ứng, cuối cùng là chiến lược xúc tiến B2B
Từ khóa: MarketingKinh tếQuản trịQuan hệ khách hàngDoanh nghiệp

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất