...
Phân loại DDC: 659.1
Tác giả: Lưu Văn Nghiêm
Thông tin xb: H.: Đại học Kinh tế quốc dân, 2011
Mô tả vật lý: 391tr., 21cm
Tóm tắt: Trong tập hai cuốn sách trình bày đến các vấn đề ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng, phương pháp tiếp cận sáng tạo, nghệ thuật quảng cáo; thử nghiệm, sản xuất và thực hiện; xác định ngân sách, yêu cầu về quy chế và pháp luật đối với quảng cáo, marketing và quảng cáo toàn cầu.
Từ khóa: MarketingKinh tếQuảng cáoTruyền thôngTiếp thị

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất