...
Phân loại DDC: 659.1
Tác giả: Lưu Văn Nghiêm
Thông tin xb: H.: Đại học Kinh tế quốc dân, 2009
Mô tả vật lý: 407tr, 21cm
Tóm tắt: Giới thiệu bản chất của quản trị quảng cáo, kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông, xác định mục tiêu quảng cáo, phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm, hiệu quả của quảng cáo, sự chú ý và am hiểu của người tiêu dùng, gắn tình cảm với nhãn hiệu.
Từ khóa: MarketingKinh tếQuảng cáoTruyền thôngTiếp thịSách chuyên khảo

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất